ประกาศ 18/03/2021

สวัสดีทุกคนนะคะ

บางคนเพิ่งจะมาใหม่ บางคนอยู่มานานแล้วตามกันมาหลายเว็บก็มี 

เราขอพูดอะไรหน่อยนะคะ เนื่องจากช่วงนี้ตัดนิยายออกไปเยอะมาก และกำลังจะไล่ตัดออกไปอีก

ตอนนี้คนหายไปค่อนข้างเยอะ ทำให้นิยายหายไปเยอะตามไปด้วย เนื่องจากคนอ่านน้อยลง ถ้าเป็นเมื่อก่อน ต่อให้ไม่มีคนอ่าน เราก็จะลงให้เรื่อยๆ เพราะบ้านหลักยังมีคนอ่านอยู่ 

แต่ปัจจุบัน เพื่อนบ้านเอาไปลงต่อซะหมด จนเรื่องบางเรื่องมีคนอ่านไม่ถึง20คนก็มี เห็นยอดคนอ่านแล้วมันอนาจ ไม่รู้จะลงไปทำไม ตัดออกไปดีกว่า

เมื่อก่อนถึงเวลาเราก็ลง ตอนนี้ก็ไม่รู้จะลงให้ตรงเวลาไปทำไม พอถึงเวลาลง เพื่อนบ้านก็เอาไปลงต่อซะหมด

ทุกเรื่องเราดูแค่อย่างเดียว คือยอดคนอ่าน ถ้ายังมีคนอ่านตามยอดที่เราต้องการก็จะลงต่อให้ เรื่องไหนไม่ถึงก็ตัดทิ้งไป 

เราจะลงเรื่องใหม่ก็ไม่อยากจะลง จะเพิ่มตอนให้ก็ไม่อยากเพิ่ม เพื่อนบ้านเอาไปลงซะหมด เธอก็ตามไปอ่าน แล้วเราจะลงไปทำไม 

เราไม่สามารถไปบังคับใครได้ ทั้งหมดแล้วแต่เธอคะ อย่าลืมว่านิยายที่นี่อยู่ได้เพราะครอบลิ้ง ขอให้โชคดีคะ

Enregistrer un commentaire

0 Commentaires